Thị Trường Thông Tin Doanh Nghiệp

Thành tựu sau 20 năm sáng tạo vì dinh dưỡng cộng đồng của Nutifood

3 phút, 56 giây để đọc.

Nutifood thành lập Viện nghiên cứu dinh dưỡng Thụy Điển Nutifood (NNRIS), cơ quan này đã nâng tầm trình độ nghiên cứu và phát triển sản phẩm sau 20 năm.

Là doanh nghiệp tiên phong về các dòng sữa đặc trị

Kể từ khi thành lập vào năm 2000, công ty luôn giữ vững vị trí dẫn đầu về các sản phẩm đặc trị tại Việt Nam như Pedia Plus (2001) cho trẻ biếng ăn; Diabet Care (2002) cho người tiểu đường và GrowPLUS + (2012) cho trẻ suy dinh dưỡng Và trẻ em chậm lớn, hiện nay nó đã trở thành nhãn hiệu sữa dành cho trẻ em số một tại Việt Nam. Thành quả này đến từ việc thấu hiểu thể trạng của người Việt Nam thông qua các cuộc điều tra lâm sàng và lên kế hoạch kiểm tra hơn 250.000 người tiêu dùng, từ đó cho ra đời những sản phẩm “đo ni đóng giày” với nhu cầu dinh dưỡng người Việt Nam, phù hợp khẩu vị và giá cả.

Là một công ty Việt Nam, Nutifood luôn tuân thủ tinh thần tiên phong và đổi mới;chú trọng đầu tư R&D và cung cấp giải pháp cho những vấn đề dinh dưỡng cấp bách nhất. Theo Viện này, công ty Nutifood là một trong những công ty sữa lớn nhất Việt Nam cho đến nay; giúp giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi từ 36,5% (năm 2000) xuống còn 23,2% (năm 2018);Sữa của Nutifood giúp cải thiện dinh dưỡng, nâng cao vóc dáng và chất lượng cuộc sống của nhiều thế hệ người Việt Nam.

Ngoài những thông tin trên,còn có thêm nhiều thông tin về các doanh nghiệp cho các bạn tìm hiểu và tham khảo.

Mục tiêu cải thiện tầm vóc, sức khoẻ con người

Với sự phát triển của đất nước; tỷ lệ suy dinh dưỡng đã giảm xuống; thể trạng của người Việt Nam được cải thiện; nhưng những thách thức mới lại xuất hiện đối với sức khỏe của người Việt Nam. Tỷ lệ béo phì ở trẻ em 6-12 tuổi ở các thành phố lớn là 12% và đang gia tăng. Tỷ lệ trẻ thiếu sắt, kẽm, vitamin D và các vi chất dinh dưỡng khác vẫn cao hơn 50%. Ở dân số cao tuổi, tỷ lệ loãng xương, bệnh tim, cao huyết áp cao hơn các nước Châu Âu. Những con số này dẫn đến việc Việt Nam chỉ đứng thứ 66/89 về chỉ số chăm sóc sức khỏe và thứ 155/231 về chất lượng cuộc sống toàn cầu.

Thực trạng này đặt ra hàng loạt bài toán cho NutiFood: Làm gì để cải thiện sức khoẻ cho người Việt? Làm gì để giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc? Làm gì để người Việt được tận hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất? Những câu hỏi này đã thôi thúc doanh nghiệp này bước ra thế giới; bắt tay cùng tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ nhì Thụy Điển Skånemejerier Ekonomisk Förening và tập đoàn Backahill thành lập Nutifood Sweden.

Thiết lập chuẩn ‘dinh dưỡng châu Âu’ cho người Việt

Thụy Điển là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới; với chất lượng sống được đảm bảo bởi những quy chuẩn kiểm soát chất lượng thực phẩm khắt khe; Đặc biệt trong ngành chăn nuôi bò sữa, nước này áp dụng những quy định kiểm soát kháng sinh nghiêm ngặt; là nơi quy tụ những tập đoàn dinh dưỡng lớn nhất thế giới như Fonterra, BASF, DSM; Những yếu tố này chứng minh Thụy Điển là tâm điểm hội tụ tinh hoa thế giới; cùng tinh thần tiên phong đổi mới của Nutifood. Năm 2020, doanh nghiệp này tiếp quản 100% dự án Nutifood Sweden; thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS (Nutifood Nutrition Research Institute in Sweden).

Quy tụ hơn 50 chuyên gia dinh dưỡng trên toàn thế giới; kết hợp với các hiệp hội y khoa trong và ngoài nước;NNRIS tập trung nghiên cứu các giải pháp sáng tạo tầm quốc tế giúp mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người Việt.

NNRIS sẽ tiếp tục tích cực nghiên cứu những giải pháp cải tiến; lần lượt giải quyết những thực trạng dinh dưỡng bức thiết của mọi lứa tuổi như dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời; dinh dưỡng học đường; dinh dưỡng cho người cao tuổi; dinh dưỡng thể thao… từ đó nâng cao tầm vóc và chất lượng sống của người Việt.

Hãy truy cập trang OTEC để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Nguồn: vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *